วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ขายบ้าน : Cat Space เข้มสรรพื้นที่แห่งบ้าน ถวายเจ้าเหมียวตัวน้อย

การ จัดสรรพื้นที่ในบ้าน ให้กับเจ้าเหมียวตัวน้อยของคุณ



การ

ด้วยกันในปัจจุบันมักเห็นคนนิยมเลี้ยงแมวเพิ่มไปมากขึ้น แมวนั้นยังเป็นสัตว์เลี้ยงที่ช่วยทำให้หายเหงาได้ พร้อมด้วยช่วยลดความตึงเครียดจากการทำงานที่เราได้เหน็ดเหนื่อยมาทั้งวันแล้วด้วย แต่ว่าการจะเลี้ยงแมวให้มีความสุขเหมือนอย่างที่เราได้รับความสุข การผ่อนคลายจากพวกมันแล้ว ก็มีหลักการที่ผู้รักแมว ขายบ้าน หลงแมวต้องเข้าใจ เพราะว่าก็มีผู้ที่รักแมวจำนวนไม่น้อยไม่ค่อยใส่ใจกับความเป็นอยู่ของแมวเลบ ทำให้แมวของคุณจากคุณไปก่อนเวลาอันควรอีกด้วย
มาในวันนี้ Sanook! Home เลยได้เอาใจคนรักแมวด้วยการไปหาข้อมูลดีๆด้วย เกี่ยวกับการจัดพื้นที่อยู่อาศัยของแมว เพราะที่ได้รับคำแนะนำดีๆ มา จากคุณนัชญ์ ประสพสิน เจ้าของเพจ ทูนหัวของบ่าว ในเพจคอมมูนิตี้เพื่อคนรักแมวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้ครับ


1.เพราะจัดเตรียมพื้นที่เพื่อให้เป็นสวรรค์ของแมวแล้ว ได้แบ่งพื้นที่ภายในบ้าน เพราะว่าพยายามให้พวกเขามีพื้นที่อยู่ในทุกส่วนของตัวบ้าน หรือไม่ก็ ด้วยคุณนัชญ์ บ้านของเธอมี 3 ชั้น เธอแบ่งพื้นที่ให้แมวอยู่ 70% ส่วนเธออยู่พาง 30 %อีกด้วย ทุกๆ ชั้นของบ้านจะมีของเนื่องด้วยแมวจัดวางอยู่ทั้งหมดครับ


2.ของใช้ด้วยว่าน้องแมวต้องมีเกินจำนวนแมวที่เลี้ยง ถ้าแม้คุณเลี้ยงแมวอยู่ที่บ้าน 3 ตัว คุณนั้นต้องมีของเพราะด้วยแมวทั้งหมด 4 ชิ้น เพราะว่าหลักการก็คือต้องมีของเกินจำนวนแมวเพิ่มขึ้นมาได้ 1 ชิ้นเสมอ พร้อมทั้งทั้งนี้เพื่อให้เขารู้สึกว่าของมีเหมือนพอเพราะว่าพวกเขา เพราะว่าแมวไม่ชอบความสกปรก ถ้าถ้าหากต้องอยู่อาศัยร่วมกับแมวตัวอื่นด้วยแล้ว พวกมันจะไม่ใช้ของซ้ำกันเลยครับ


3.แล้วเพราะเจ้าของแมวที่บ้านมีพื้นที่จำกัด แนะนำให้เลี้ยงแมวจำนวนน้อยๆ เพราะว่าสมมติว่าเลี้ยงแมวจำนวนมากๆ แมวจักรู้สึกอึดอัด ไม่มีความสุขครับ



4.ให้ผู้ที่เลี้ยงแมวในคอนโดมิเนียม ควรที่จะหาตาข่ายกั้นบริเวณระเบียงห้อง ขายบ้านกลางเมือง เพื่อจะป้องกันไม่ให้แมวเดินเล่นขอบระเบียงแล้วเผลอตกลงไป แล้วรวมทั้งควรแขวนกระพรวนที่คอแมว เพราะว่าว่าต่างว่าแมวพลาดตกจากระเบียง กระพรวนจะเป็นสิ่งที่ยึดหรือไม่เกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ไว้ ไม่ให้แมวตกลงไปครับ


5.เกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ต้องมีให้พร้อม คอนโดแมว ที่ลับเล็บแมว ควรป้องกันไม่ให้พวกมันไปข่วนตามโซฟา ชามสะอาดด้วยใส่น้ำด้วยกันอาหาร กระบะขับถ่ายเพื่อแมวด้วย ภายในกระบะใส่ทรายอนามัย ถ้าถ้าหากแมวขับถ่ายจะได้จับตัวเป็นก้อน เก็บ ทำความสะอาดง่าย ให้หาเบาะไม่ก็ที่นอนที่สะอาด อบอุ่น พร้อมด้วยสงบ ด้วยกันเพราะด้วยของเล่นแมวก็เป็นสิ่งจำเป็น เนื่องแต่แมวมักซุกซน ต้องมีของเล่นให้พวกมันฝึกทักษะด้วย พร้อมทั้งแต่ควรหลีกเลี่ยงของเล่นประเภทเป็นเม็ดๆ เช่นพวกโฟมเพราะว่าอาจติดคอได้ครับ


พร้อมกับในตอนท้ายนั้นคุณนัชญ์ก็ยังได้ฝากว่า ก็ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ด้วยว่าใครที่รักแมว ควรจักเลี้ยงแมวก็ควรทำความรู้จักกับพฤติกรรมหรือไม่นิสัยแมวของตัวเองให้ดี ขายบ้านใหม่ เพราะว่าแมวแต่ละตัวมีนิสัยแตกต่างกัน การจะจัดพื้นที่ให้กับแมวก็เช่นกัน ควรพิจารณาให้สอดคล้องกับนิสัยของแมวด้วยครับ
ได้เคล็ดลับดีๆ ง่ายๆ ไปจากเจ้าของเพจทูนหัวของบ่าวแล้ว ก็หวังว่าคงพอเป็นประโยชน์เกี่ยวกับบรรดาทาสแมวทั้งหลายนะครับ

เนเชอรา-ประชาอุทิศ-76-วงแหวนฯ


อมูลโครงการ

ความสุขมุมมองใหม่
จุดเด่น ห้องนอนใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางกว่า ห้องรับแขกโปร่งโล่งจากพื้นถึงเพดาน สูง 2.7 เมตร ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งเพราะว่าผู้อาศัย มีห้องครั้วที่กว้างขวางแยกเป็นสัดส่วน สะดวกต่อการใช้งานจริง มีระเบียงที่ใหญ่กว้างขวางให้คุณใช้ชีวิตแบบ Outside View วงกบ ประตู หน้าต่าง เป็นวินเซอร์บานใหญ่ทั้งบาน


ติดตาม อัพเดท ข่าว คอนโด ทาวน์เฮาส์ ขายบ้าน ได้ที่  http://homewatch007.blogspot.com/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น